Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Phản biện Tác giả VŨ HỢP LÂN (báo Nhân Dân)




Hôm nay tờ báo 'NHĂN RĂNG' được lệnh quay nòng pháo chỉa sang anh chị em Bloggers #tuyenbo258. Với lời tuyên bố hùng hồn giống như lời của các quan tòa luật rừng, những kẻ man rợ, qua vụ án nhân giai phẩm, hoặc cải cách ruộng đất.

Tác giả VŨ HỢP LÂN "sủa":
”...với các thế lực thù địch, một số tổ chức và cá nhân thiếu thiện chí thì luật pháp của Việt Nam lại là “lực cản” đối với hoạt động của họ. Trong hệ thống luật pháp Việt Nam, họ tập trung phê phán, chống phá các điều luật quan hệ trực tiếp tới các hành vi phạm pháp (như các Ðiều 88, Ðiều 79, Ðiều 258 Bộ luật Hình sự nước CHXHCN Việt Nam). Gần đây nổi lên hoạt động của một nhóm người tự nhận là “mạng lưới blogger Việt Nam”. Nhóm này không chỉ “sản xuất” cái gọi là “tuyên bố” để phát tán trên internet mà còn trao văn bản cho Ðại sứ quán Hoa Kỳ, Ðại sứ quán Thụy Ðiển, Ðại sứ quán CHLB Ðức tại Việt Nam, sang Bangkok – Thailand, để trao “tuyên bố” cho đại diện một số cơ quan quốc tế!”


VŨ HỢP LÂN đã ngu còn tỏ ra nguy hiểm khi cho rằng tên 'DANH TỪ' của “mạng lưới blogger Việt Nam” đã tiếm danh hàng triệu blogger khác:
“Tự nhận là “mạng lưới blogger Việt Nam”, nhưng trong danh sách ký “tuyên bố” lại có người chưa bao giờ là blogger! Ðặc biệt, khi đòi hỏi: “Chính quyền Việt Nam cũng cần xem xét lại tình trạng vi phạm nhân quyền trên đất nước họ”, nhóm người ký “tuyên bố” cho thấy họ không phải người đang sinh sống ở Việt Nam, mà nhân danh tổ chức, hội đoàn nào đó nằm ngoài đất nước này. Và bằng việc tự gán nhãn hiệu “mạng lưới blogger Việt Nam”, họ đã tiếm danh hàng triệu blogger khác, dù các blogger đó không biết họ là ai, không ủy nhiệm cho họ. ”

Dạ thưa ông VŨ HỢP LÂN, ông nghĩ gì khi tờ báo mang danh ”NHÂN DÂN” của ông đã tiếm danh 90 triệu NHÂN DÂN VN. Các ông chỉ là một tờ báo Đảng, chỉ đại diện cho đảng, xin đừng mang danh NHÂN DÂN của chúng tôi. Các ông là những kẻ lưu manh tiếm danh từ xưa đến nay nên trong đầu óc lúc nào cũng TỰ KỶ ÁM THỊ, tự SUY BỤNG TA RA BỤNG NGƯỜI.
Lần nữa VŨ HỢP LÂN đã NGU lại còn tỏ ra quá NGUY HIỂM khi nhận xét về chữ nghĩa của một DANH TỪ. Thưa ông VŨ HỢP LÂN, khi một tổ chức, hội đoàn hay KINH DOANH, thì cái tên DANH TỪ RIÊNG của nó chỉ đại diện cho hội đó mà thôi, nó không mang tính bao đồng.
Cũng giống như các ông đã đặt tên cho tờ báo 'AN NINH THẾ GIỚI', báo nầy chỉ viết tin trong lĩnh vực An Ninh VN nhưng sao lại đi TIẾM DANH Thế Giới ! Còn nữa, hai tờ báo mang tên THANH NIÊN & TUỔI TRẺ cũng không thể đại diện cho tất cả tầng lớp THANH NIÊN và TUỎI TRẺ VN được.

Vì đó chỉ là những DANH TỪ RIÊNG ông VŨ HỢP LÂN à, ông nên đi học lại ngôn ngữ loài người trước khi đưa ra ý kiến một cách bừa bãi như vậy.
Một câu khác trong bài viết, tác giả VŨ HỢP LÂN độc tài đến nổi không cho phép người khác được quyền góp ý kiến về những việc làm của 'nhà chức trách Việt Nam' như:
”Không chỉ thế, họ lộng ngôn tới mức tự trao cho mình “quyền”: “Tiếp tục giám sát, báo cáo và bình luận công khai về sự cải thiện, thụt lùi hay vi phạm nhân quyền ở Việt Nam, với sự tập trung vào vấn đề chính sách và thực thi chính sách ảnh hưởng đến nhân quyền do nhà chức trách Việt Nam tiến hành”!

Điều nầy VŨ HỢP LÂN đã cho mọi người thấy những gì ghi trong Hiến Pháp 'NHÀ NƯỚC NHÂN DÂN' với sáo ngữ “Đảng chịu trách nhiệm trước dân về quyết định của mình” là một sự LỪA BỊP TRẮNG TRỢN, đáng quan ngại ....

Một nhận định cuối cùng của VŨ HỢP LÂN khi tuyên bố :
“Thử hỏi nếu Việt Nam không có nhân quyền, thì sao các người tự do đi nước này nước kia trao tuyên bố gì đấy, và trở về Việt Nam an toàn?”

Nếu như lời của VŨ HỢP LÂN nói trên là vì Việt Nam có NHÂN QUYỀN, “nên các người tự do đi nước này nước kia trao tuyên bố” không bị nhà nước làm khó dễ thì ... không khác gì hiện tượng ông VŨ HỢP LÂN vừa ỈA XONG lại ăn luôn CỨT của mình ...


Không có nhận xét nào: