Chủ Nhật, 16 tháng 3, 2014

TIN SỐC! HÀNH TRÌNH CỦA CHUYẾN BAY MH 370 - ĐÁP XUỐNG AN TOÀN!

 Đường bay tránh Radar của Không Tặc. Máy bay đã đáp xuống an toàn
 tại phi trường OSH AIRPORT của Kyrgyzstan.
(NSGV): Báo Anh The Guardian dẫn nguồn tin từ giới chức Malaysia nói chiếc MH370 đã bị ép hạ cánh xuống khu vực biên giới giữa Trung Quốc và Kyrgyzstan, nhưng tọa độ chính xác chưa được tiết lộ.


Trong khi đó, hãng tin nhà nước Trung Quốc Tân Hoa Xã phát đi bản tin nói Bắc Kinh vẫn đang thúc giục Malaysia cung cấp thông tin "toàn diện và chính xác" về số phận MH370.

Ấn Độ, một trong những nước tham gia tìm kiếm MH370 hôm nay bị cho là đã không bật radar quân sự thường xuyên, điều này góp phần lý giải vì sao MH370 'tàng hình' bí ẩn, theo tờ Indian Express.

********
Trước khi đọc tin nầy thì các bạn của mình đừng nghĩ là tin chính thức từ chính quyền Malaysia hay bất cứ nguồn nào nhé.

Đây là kết quả những gì mà HACKER TRẮNG đã tìm được. Tin nầy chỉ chia sẻ với các bạn trong friendlist thôi. Người ngoài friendlist đừng hỏi mình kiếm đâu ra thứ nầy nhé.

Tin hay không là tùy bạn mình, duy có điều Thùy Trang khui được cái nầy cũng mất thì giờ lắm vì mình phải chạy ra đường dùng wifi của một Hotel để làm việc.


Các bạn xem trong hình là đường bay tránh Radar của Không Tặc. Máy bay đã đáp xuống an toàn tại phi trường OSH AIRPORT của Kyrgyzstan.

Khi máy bay bắt đầu cất cánh khoảng 30 phút thì Không tặc là 20 người Trung Quốc gốc Hồi Giáo khống chế. Không tặc đã vào được buồng máy và bắt 2 phi công tắt bộ phận điện đàm lúc 1 giờ 7 phút. Phi công trưởng vẫn giữ hệ thống thứ hai để liên lạc nhưng bị phát hiện lúc 1 giờ 20 phút.

Sau đó nhóm không tặc đã bắt máy bay, bay lên cao độ là 45.000 feet rồi bẻ lái sang hướng Ấn Độ Dương trong 10 phút rồi hạ độ cao trở lại 25.000 feet.

Sau khi giữ được độ cao trong vùng không có Radar phủ sóng thì không tặc đã bắt chiếc máy bay bay vào không phận Burma, bay dọc ngang theo, bên ngoài biên giới Trung Quốc để tới phi trường OSH AIRPORT của Kyrgyzstan và đáp xuống an toàn. Dưới đất đã có nhóm chiến binh khống chế nhân viên phi trường để đón máy bay.

Tất cả những dữ liệu không tặc được Malaysia giấu kín, vì lý do nào đó, chưa công bố. Malaysia đã biết rõ thông tin vì từ 1 giờ 7 phút viên phi công đã mở điện đài lén báo về Malaysia diễn biến trên máy bay tổng cộng là 14 phút.

Hiện nay thông tin nầy dĩ nhiên không có ai biết ngoài chúng ta, những người bạn của Thùy Trang biết thôi. Các bạn chờ đi, trong vài ngày nữa sẽ có nhiều cuộc tranh cãi và khi Malaysia đưa ra thông tin thì sẽ giống hệt những gì Thùy Trang vừa trình bày xong.

Vui vẻ nhé, các bạn an tâm đi, không tặc chỉ muốn bắt con tin để làm neo với Trung Quốc thôi. Trên máy bay có cả đoàn nghệ thuật, họa sĩ, đạo diễn Trung Quốc...


Theo Facebook Nguyễn Thùy Trang

24 nhận xét:

Nặc danh nói...

Xin cám ơn Chị thật nhiều nhiều. Chỉ một chút xíu—mà xin Chị vui vẻ không trách/giận—là... "vẻ" trong "vui vẻ" có "dấu hỏi" ạ.(Vì phần mình, tôi luôn nghĩ chỉ tại cậu/cô đánh máy quá gay cấn do WiFi "chuà" Hotel; chứ không phải tác giả ạ). Thân kính

Nặc danh nói...

Theo sự kiện nầy cho thấy, đây có thể là bọn Không tặc muốn tạo ra một áp lực gì đây với bọn Tàu Cộng. chờ vai hôm nữa xem.

Nguyễn Văn Hoàng nói...

VÀI NHẬN ĐỊNH VỀ VỤ BOEING 777 MẤT TÍCH

Dựa trên thông tin suốt những ngày qua, có thể khẳng định máy bay bị bắt cóc và thủ phạm không thể là ai khác ngoài… phi công.

777-200 không phải là chiếc… ô tô nên chỉ có phi công thành thạo, dày dạn kinh nghiệm mới có thể dẫn dắt, điều khiển được nó bay tiếp nhiều giờ đồng hồ sau khi tắt toàn bộ thiết bị hỗ trợ. “Hành khách” có khả năng tương tự chỉ khi có số giờ tập bay và bay khá nhiều với 777-200 và chắc chắn không thể không phơi bày trong hồ sơ của FBI.

Sự xuất hiện của nhân vật “đặc biệt” liên quan phi vụ trên máy bay không đem lại hiểu quả nhiều nếu không muốn nói là không thể bởi sự có mặt của những hơn… 150 hành khách người Trung Quốc. Nếu mỗi người dân Việt Nam vẫn được thế giới tôn vinh, nể sợ là “yêng hùng” ở mọi nơi mọi chốn thì người Trung Quốc còn giỏi giang hơn gấp nhiều lần. Không thể khủng bố, bắt cóc dễ dàng một máy bay có nhiều khách là người Trung Quốc hoặc Việt Nam ở trên vì một vài cá nhân đơn lẻ, thiếu vũ khí không thể khiến những oai hùng này ngồi yên và kiểm soát được họ. Và nếu có điều đó xảy ra, phi công đã gửi tín hiệu báo động.

Với tôi, máy bay rơi là rất ít khả năng xảy ra bởi thứ nhất, tính năng 777-200 khiến nó không thể rơi; thứ hai, nếu để làm rơi, họ không cần lái đi quãng đường xa như vậy. Do đó, mục đích cướp máy bay để khủng bố như 119 là không có. Trường hợp rơi do hết nhiên liệu khi chưa thực hiện được ý đồ, tôi tin với kỹ năng siêu việt, phi công sẽ thừa thời gian gửi tín hiệu cấp cứu và họ sẽ làm thế.

Phi công chắc chắn phải có tính toán cho việc ăn trộm máy bay cực kỳ kỹ càng. Nhưng nếu 1 phi công có thời gian dài liên lạc với bên ngoài để thực hiện vụ đánh cắp 777-200 trót lọt mà không bị lộ, không để lại dấu vết thì quả là… đáng khen và ngưỡng mộ còn việc trách móc nên dành vào bên an ninh.

Chỉ có phi công thực hiện việc ăn trộm thì hành khách mới không hề biết và trật tự suốt chuyến bay. Tính mạng của họ ít nhất là an toàn cho tới khi máy bay hạ cánh thành công. Nhưng nếu bắt cóc máy bay để đòi tiền chuộc, thời điểm này đã có thông tin tống tiền.

Khả năng bắt cóc máy bay để ăn cắp công nghệ trong trường hợp này là có lý hơn cả. Đi kèm theo đó là khả năng sống sót của hành khách và phi hành đoàn. Và như vậy thì đại gia mới nổi - ứng cử viên sáng giá nào có thể bày đặt được điều này và thèm khát nó?

Nước từng được ví cường quốc là Nga không thấy lên tiếng về vụ máy bay rơi. Đây không chỉ bộc lộ sự thờ ơ với các vấn đề quốc tế mà còn là thừa nhận cay đắng về năng lực yếu kém của mình. Cho tới khi tìm thấy máy bay mà Nga không có ý kiến gì, ngoài thể hiện sự bất lực, nó còn chứng tỏ Nga không còn là đối thủ đáng gờm.

Tôi đã nói với cả nhà hôm ti vi đưa tin lần đầu về máy bay mất tích 8/3/2014, nhiều khả năng 777-200 đang được “trùm mền”.

N.V.H

Nặc danh nói...

cái con khùng Nguyễn Thùy Trang biết mẹ gì mà bày đặt đây là tin của White Hacker (Hacker Trắng), tỏ vẻ ra đây là huyền bí lắm vậy.

Trong khi cả thế giới chưa ai biết kết quả ra sao, mà con khùng này chỉ là 1 con người thường dân lại dám ba hoa tùm lum. Đây chỉ là 1 mục đích câu like, câu khách đến viếng thăm trang này thôi.

Nguyễn Thùy Trang nói...

TÂM SỰ: ĐƯA TIN VỀ CHIẾC 370 MÀ QUÁ BUỒN!

Mỗi ngày nguồn tin đưa ra đều đúng dần dữ kiện mà Thùy Trang đã đưa ra hôm trước. Hiện chính quyền Malaysia đang lấy dữ kiện data từ máy thực tập bay. Phi công chính đã dùng máy nầy để thực tập đường bay tránh Radar.

Hình Thùy Trang đưa dưới đây là hình chụp từ màn hình từ tờ Washington Post vừa mới đưa lên. Đây là dữ kiện liên lạc giữa vệ tinh và chiếc 370 cho tới phút cuối.

Mình không màn nhưng rất buồn về những bạn cho rằng Thùy Trang CHÉM GIÓ, đưa tin VỊT, cá tháng 4, câu like v.v , Thùy Trang sẽ giải tỏa một số bạn thật lòng thắc mắc dưới đây:

(1) Tại sao Radar Ấn Độ KHÔNG bắt được khi bay qua những nước gần biên giới Trung Quốc như : BURMA, BHUTAN, NEPAL ...

* Một nhân viên thuộc Quốc Phòng Ấn Độ cho biết là vì quá tốn kém, nên không phải lúc nào Radar cũng bật lên tại những vùng ít xảy ra xâm phạm không lưu. Tin hôm qua có nói rằng Radar Ấn Độ đã tắt.

Còn những nước nghèo như BURMA, BHUTAN, NEPAL ...thì hệ thống Radar cũ kỹ, khó lòng bắt được tín hiệu máy bay, hơn nữa những nước nầy quá nghèo, ít quân đội, hơn nữa được sự bảo trợ quân sự của Trung Quốc, nên họ không màn tới những vấn đề xâm phạm không lưu.

Radar Trung Quốc có thể bắt được dễ dàng chuyến bay đi dọc theo biên giới, tuy nhiên vì lý do nào đó Trung Quốc im lặng!

(2) Xăng của máy bay có đủ để đi Kyrgyzstan không ?

* Từ Malaysia đi Kyrgyzstan dọc theo đường biên giới tổng cộng gần 7.900 km. Chiếc máy Boeing 777 có thể bay được khoảng 8 tiếng, bay xa được hơn 8.000 km. Tùy vào lượng xăng, nếu đổ đầy thì có thể bay được 17,372 km, tức là máy bay có thể bay từ Mỹ (Sanfrancisco, Los Angeles) về tới phi trường Đài Loan mà không cần đổ xăng.

The Boeing 777 is a family of long-range wide-body twin-engine jet airliners developed and manufactured by Boeing Commercial Airplanes. It is the world's largest twinjet and has a typical seating capacity for 314 to 451 passengers, with a range of 5,235 to 9,380 nautical miles (9,695 to 17,372 km).

Nguyễn Thùy Trang nói...

(4) Đường vẽ ARC OF SATELLITE CONTACT có nghĩa là gì?

Đường nầy là một hình tròn được vẽ lại trên trái đất về khoảng cách cũng như âm độ của tín hiệu nhận được giữa vệ tinh và chiếc 370. Các khoa học gia đã loại bỏ nửa vòng tròn bên trái với lý do là khoảng cách quá xa, chiếc máy bay không đủ nhiên liệu bay tới, vì vậy nửa vòng tròn bên phải có chấm vàng lớn là nơi vệ tin đã nhận được của máy bay 370, liên lạc cuối cùng của vệ tinh sau 7 giờ 30 phút thì ngưng đúng ngay nước Kyrgyzstan.

Thưa các bạn, trên Facebook là nối kết, liên lạc giữa những người Việt sống khắp nơi trên thế giới, do đó chúng ta không biết nhau nhiều. Có thể nghi ngờ nhau, không tin tưởng lẫn nhau, vì những lý do đó mà Thùy Trang viết tin và bàn luận, thường dành cho các bạn đã biết mình trong friendlist.

Thùy Trang là một khoa học gia người Việt, đã học và có bằng cấp nhiều ngành khoa học. Đã huấn luyện nhiều kỹ sư trong ngành truyền tin và radar. Có lẽ BỤT NHÀ KHÔNG THIÊN. Thông thường, theo tâm lý và định kiến có từ trong đầu người Việt là không tin vào người VIỆT mà chỉ tin vào lời nói của các KHOA HỌC GIA nước ngoài.

Những người nào được nước ngoài tuyên dương như giáo sư NGÔ BẢO CHÂU thì mới được người Việt mình tin tưởng, trong khi đó trình độ TOÁN HỌC của Thùy Trang cũng không thua gì giáo sư NGÔ BẢO CHÂU, chỉ vì lý do tế nhị, lúc nầy Thùy Trang chưa ra mặt nên không ai được biết.

Bạn nào không tin thì có thể thử mình bất cứ phương diện nào từ các ngành Telecommunication, Radar, Y Khoa, Toán , Điện Tử (chi tiết luôn về các mạch điện sáng chế) và cả ngành IP nếu cần. Thùy Trang sẽ giải thích cho các bạn vừa lòng.

Nhiều người bạn của Thùy Trang, người đã hiểu mình rất dễ nói chuyện, còn những người lạ thì cứ nhảy vào cho rằng Thùy Trang CHÉM GIÓ, đưa tin VỊT, cá tháng 4, câu like v.v.

Các bạn nên hãnh diện nước Việt mình có một khoa học gia, biết khá nhiều ngành như Thùy Trang, thay vì chê bai, bôi nhọ như thể BỤT NHÀ KHÔNG THIÊN. Mình học tiến sĩ, được huấn luyện các ngành khoa học ở nước ngoài, chứ không phải bằng cấp tiến sởi trong nước đâu.

Nếu may mắn nước Việt KHÔNG còn cộng sản nữa, thì chắc chắn các bạn sẽ nhìn thấy Thùy Trang hỗ trợ sáng chế ra những hệ thống viễn thông, radar và nhiều hơn nữa những vũ khí có thể sánh vai, hãnh diện với các cường quốc năm châu.

Khoa học gia Việt Nam có thể nói là đếm trên đầu ngón tay, những người như chị Dương Nguyệt Ánh, cả nước ta chỉ được 1-2 người là cùng, trong khi đó Thùy Trang biết và giỏi rất nhiều ngành thì các bạn tỏ vẻ KHINH MIỆT, cho mình CHÉM GIÓ, CÂU LIKE v.v.

Vấn đề đâu cần phải cho người khác là SẠO, bạn chỉ cần nhờ bất cứ vị giáo sư , tiến sĩ nào trên thế giới, đưa ra câu hỏi thật chi tiết về những ngành mà Thùy Trang nêu trên để hỏi thì các bạn sẽ thấy đâu là VÀNG THẬT hay VÀNG GIẢ, biết liền! Thời đại thông tin mà, sao không thể thử lửa nhau một phen!

Một khi các bạn đã hiểu Thùy Trang, cũng như biết được trình độ của mình, thì lúc đó những bài viết về tính khoa học của Thùy Trang, các bạn "người lạ" sẽ có cái nhìn khác và tôn trọng hơn.

Thật buồn khi làm một người Việt Nam!

Nguyễn Thùy Trang

Nguyễn Thùy Trang nói...

(3) Sao ngày trước chỉ nói nhận tín hiệu máy bay có hơn 4 tiếng mà bay đi Kyrgyzstan phải là 7 tiếng 30 phút, như vậy có sai không?

* Những bản tin trước đây cho rằng tín hiệu được nhận (Ping) từ bộ phận Engine của máy bay, Ping về cho hãng sản xuất bộ phận máy là Rolls Royce thì họ cho là nhận được hơn 4 tiếng, tuy nhiên cơ quan NASA, được hãng Boeing thuê vệ tinh để chuyển và nhận tất cả tín hiệu (Ping) của máy bay Boeing thì cho biết, vệ tinh vẫn nhận được tín hiệu liên tục (Ping) của chiếc 370 là hơn 7 giờ 1/2, sau khi máy bay tắt tín hiệu.

Nặc danh nói...

Sao moi co nguoi noi nhu vay thoi ma ban phai noi cau len vay?, la nguoi hoc cao hieu rong ma ban lai noi "buon vi la nguoi viet nam", ban hieu nhu the nao ve hai tu "cong san"..? Con chuyen ban noi that hay khong la phu thuoc vao tung nguoi cam nhan, dau phai ai cung hieu duoc lap luan theo khoa hoc dau..ban nen hieu rang neu khong ai tin vao loi noi that thi tren doi nay chang ai noi doi het...cam on ban da co nhung thong tin thu vi.

Unknown nói...

Cảm ơn Thùy Trang nhé !

Nặc danh nói...

k biết c thật sự giỏi như thế nào, nhưng nhìn cách c nói chuyện e k ưa nổi :D khiêm tốn chút đi c ơi

Nặc danh nói...

Tôi thắc mắc tại sao MB xuống phi trường mà ở đó không một ai được biết? Chỉ cần có 1 người biết thì thông tin sẽ được loang đi trên mạng ngay.

Unknown nói...

Không dám múa rìu qua mắt thợ - chỉ đưa đến các bạn phần tin nóng của ngày hôm nay về chuyến bay MH 370 để các bạn rõ.
Mời các bạn ghé vào trang youtube nhé:

http://youtu.be/QqMq3DgY4n0

Nặc danh nói...

Thật là Tin "BỐ LÁO"

thuyhocthanh nói...

Ban Nac Danh Thuy Trang noi nhu vay la phai vi tren ban da cho nguoi ta la KHUNG nen TT she gian thoi
Hoan Ho Thuy Trang da cho mot tin mong rang 100% la dung . Thuy Trang hay hanh dien minh la thuc nu noi got Trung Trieu
Chuc moi tot dep toi Thuy Trang
Hoc Nguyen

Unknown nói...

Không biết chị Thuy Trang la người thế nào , có thể thông tin của chị đưa ra là chính xác đi . Nhưng chị ơi , với một người có trình độ như chị thì e nghĩ những lời giải thích kia không cần thiết , nếu chị là một ng thật sự giỏi như chị nói biết nhiều như thế thì đã không đi tranh cãi như thế , nó không chứng minh dc gì chỉ làm cho giá trị của bản thân bị giảm xuống . Nếu chị nói thật buồn vì là ng Vn thì ng đau lòng nhất là ba mẹ của chị đó ... Một ng càng giỏi hiểu biết và có trình độ cao như chị có lẽ ngta sẽ chọn cách thông minh hơn . Chị có quyền tự hào vì chị giỏi nhưng đôi khi khiêm tốn sẽ giúp chị dc nhiều ng nể trọng hơn .

Nặc danh nói...

cong nhan nguoi viet bai nay gioi that ... bao nhieu quoc gia tim kiem khong ra ma nguoi nay tim ra chiec 777 thi qua hay ... sao khong ddi lam viec cho FBI hay CIA ddi :) bao ddam voi ban la neu ban gioi nhu vay bao ddam FBI or CIA se nhan vo lam ngay tuc khac :) Hom nay dan ddanh ca o Maldives co bao tin la thay chiec 777 bay o gan khu vuc ddo :) ban giai thich the nao ? :) khong ngo ban ddi so sanh ban than cua ban voi 1 giao su co tieng :) neu ban gioi vay chac han ban phai co Ph. D. la it :) Hy vong mot ngay nao ddo se nghe dduoc ten cua ban dduoc dde cu ve mot phat minh gi ddo tren the gioi :) nhung ddung ddem cai vu mat tich cua chiec 777 ra noi nha :) the gioi cuoi cho dday :)

Nặc danh nói...

Noi chung toi da doc het tu dau den duoi cau chuyen o tren blog nay.
Noi ve chuyen bay, thi cung nen cam on chi Thuy Trang da co cai de chung ta doc va tim hieu. Con thuc hu the nao phan chi la dan ngu cu den nhu chung ta thi chi ngoi cho tin dung nhat...neu co quan tam.
Noi ve chuyen "khoa hoc gia" thuy trang, thi chi oi, neu dung chi la 1 nguoi hoc cao hieu rong va nhat la chi la 1 nguoi Vietnam thi chi phai hieu cai ly do vi sao nhung doc gia lay chi ra so sanh hay ...boi nho. chu?! :). Va khong nen dan xen chuyen thoi su, chinh tri voi chuyen ca nhan o tren 1 blog cong dong nhu vay. Moi nuoc moi dan toc deu co 1 loi di rieng khong vi 1 tu ai ca nhan ma beu reu dan toc minh va "buon" vi cha me minh sinh ra minh mang cai gen cua ho.
Toi cung o My, nhung toi khong bao gio coi Vietnam hay bat cu 1 dan toc hay dat nuoc nao khac la xau hay do ca. Hay suy ngam xem! :)
Than ai.

Nặc danh nói...

Xin bạn hãy mở đài CNN mà xem (4:30 am 03-20-2014,giờ EST.)
Tui đã mừng HỤT về bản tin của bạn cho chuyến bay nầy.

tung.uytky nói...

Tài năng thì chả thấy đâu. chỉ thấy những thông tin chị đưa ra bây giờ không có 1 chút nào chính xác. haizzzz, Tài năng đây ư????

Unknown nói...

Thùy Trang ơi!, đến giờ nầy đã chứng tỏ bạn là 1 người nói phét rồi

http://vnexpress.net/tin-tuc/the-gioi/mh370-roi-o-an-do-duong-khong-ai-song-sot-2968438.html

Xem tin tức hôm nay đi nhé

Nặc danh nói...

Hôm nay Malaysia đã công bố không hành khách nào sống sót, xin chủ thớt cho vài dòng đính chính ạ.

Viet Minh nói...

Malaysia hôm nay đã vấp phải nhiều chỉ trích sau khi thông báo rằng chuyến bay MH370 của Malaysia Airlines bị rơi trên biển, dù chưa tìm được bất kỳ mảnh vỡ máy bay nào.

“Làm thế nào mà chính phủ Malaysia lại có thể thông báo rằng chuyến bay “kết thúc” ở Ấn Độ Dương mà không có bằng chứng cụ thể?”, một người sử dụng internet đặt câu hỏi.

Viet Minh nói...

TIN RẤT NÓNG:
HÀNH KHÁCH MÁY BAY MH 370 CỦA MAYLAYSIA VẪN AN TOÀN

Tờ báo CẢ THẾ GIỚI của Nga đưa thông tin rất nóng dẫn lời từ cơ quan tình báo đặc biệt của Nga, máy bay MH370 của Malaysia không hề bị rơi, hiện nay các hành khách vẫn sống ở khu vực gần biên giới Afghanistan-Pakistan. Nhóm hành khách được phân ra 7 người một, sống cùng nhau dưới sự kiểm soát gắt gao. Một nhóm 20 người khác sau khi được sàng lọc, là những nhân vật quan trọng được giữ riêng trong hầm. Động cơ của nhóm bắt cóc này được cho là gây sức ép với Trung Quốc và Mỹ mà nội dung yêu sách chưa được tiết lộ.
Tin này rất đáng tin
Vì hiện giờ, trên thực tế, tất cả những chứng cứ tìm kiếm từ máy bay này đều nhiễu loạn và mâu thuẩn, ngay cả thông tin mới nhất là nhận được tín hiệu hộp đen từ đáy đại dương mà hai lần nhận tín hiệu cách nhau mấy trăm cây số là rất nhiễu.
Theo dõi thái độ của Malaysia và hành tung tìm kiếm đáng ngờ của Trung Quốc cùng với sự xuất hiện nóng vội của Mỹ càng xác tín rằng, máy bay đã bị ép hạ cánh từ hành vi bắt cóc như nhiều chuyên gia đã phán đoán trước đó.
Máy bay này bị ép hạ cánh trên một khu vực đất, đường hạ cánh là đất đỏ, nên khi máy bay hạ cánh, một cánh máy bay đã bị gãy.
Kệ mẹ chúng nó mặc cả với nhau, điều quan trọng số 1 là các hành khách còn sống.
Nguồn: http://top.rbc.ru/incidents/08/04/2014/916347.shtml

Viet Minh nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.