Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014

TIN RẤT NÓNG: HÀNH KHÁCH MÁY BAY MH 370 CỦA MAYLAYSIA VẪN AN TOÀN !!!

(Tai nạn hàng không - Malaysia)
Boeing-777-200ER (Flight MH 370 Malaysia Airlines).
+ Tờ báo “MK” của Nga đưa thông tin rất nóng dẫn lời từ cơ quan tình báo đặc biệt của Nga, máy bay MH370 của Malaysia không hề bị rơi, hiện nay các hành khách vẫn sống ở khu vực gần biên giới Afghanistan-Pakistan.
+ Tin tình báo: Boeing Malaysia bị một người có biệt danh là "Hitch" tấn công, các chuyên gia đã bị bắt – hiện đang ở Pakistan.
" Các phi công của chuyến bay MH370 không có tội, chiếc máy bay đã bị bắt cóc bởi những người chưa rõ danh tính"  một nguồn có thẩm quyền trong Cục đặc biệt cho "MK" biết. Thông tin này chưa được bất kỳ phương tiện truyền thông nào của thế giới công bố trước đây.
" Chiếc máy bay bị mất tích ngày 8 tháng Ba vừa qua của hãng Malaysia Airlines bay với 227 hành khách trên khoang và 12 thành viên của phi hành đoàn đã bị bắt và đang nằm ở phía đông nam Kandahar, Afghanistan, gần biên giới với Pakistan. Máy bay đỗ trên một con đường ‘nông thôn” không lớn với một cánh bị gẫy – tức nó được cho là đã phải hạ cánh khá nặng nề. Tất cả hành khách còn sống, họ được chia thành bảy nhóm và sống trong các "túp lều" trong sự kiểm soát gắt gao. Trong số hành khách từ chiếc máy bay bị bắt có khoảng 20 Chuyên gia châu Á được tách riêng, trong đó có một con tin Nhật Bản, việc bắt giữ họ có lẽ là cần thiết để thương lượng với phía Mỹ. Nghĩa là vụ bắt cóc này là đơn đặt hàng của một ai đó". Tất cả các chuyện này do một nguồn tin giấu tên trong Cục đặc biệt thông báo cho phóng viên " MK " biết.
Tin này rất đáng tin
Vì hiện giờ, trên thực tế, tất cả những chứng cứ tìm kiếm từ máy bay này đều nhiễu loạn và mâu thuẩn, ngay cả thông tin mới nhất là nhận được tín hiệu hộp đen từ đáy đại dương mà hai lần nhận tín hiệu cách nhau mấy trăm cây số là rất nhiễu.
Theo dõi thái độ của Malaysia và hành tung tìm kiếm đáng ngờ của Trung Quốc cùng với sự xuất hiện nóng vội của Mỹ càng xác tín rằng, máy bay đã bị ép hạ cánh từ hành vi bắt cóc như nhiều chuyên gia đã phán đoán trước đó.
+ Nhưng máy bay Boeing 777 -200ER có thể hạ cánh theo con đường " nông thôn " bình thường không? Giải thích điều này, Evgeny Kuzmin chuyên gia điều tra tai nạn ( Trung tâm Nghiên cứu và chuyên môn kỹ thuật và khoa học ) cho rằng:
- Máy bay như vậy cũng có thể hạ cánh trên con đường đất phẳng, bề mặt dày đặc, dài khoảng 2000 mét. Tuy nhiên, nó phải được tự do tiếp cận đường băng - đó là , cần phải không có cây cối và mô đất. Phải có cơ hội thích hợp để có thể cơ động. Khi hạ cánh “thô bạo” trên bề mặt "xấu", tất nhiên, có thể dưới khung bị phá vỡ hoặc cánh bị hỏng (trọng lượng Boeing 777-200ER với hành khách, phi hành đoàn và hàng hóa - 200 tấn, theo "MK" ).
" Một câu chuyện tương tự với việc hạ cánh khó khăn là vào năm 1968 ở Liên Xô , phi công Nga có kinh nghiệm Evgeny Kuzmin nhớ lại. Đó là một máy bay chở khách rất lớn Tu- 104, nó bay từ Moscow đến Leningrad. Nó bị buộc phải hạ cánh khẩn cấp. Nhưng dự trữ độ cao của nó quá lớn và không thể kịp giảm xuống. Tuy nhiên, phi hành đoàn (họ cho phép) đã quyết định giảm và ngừng hoạt động động cơ ở độ cao 400 mét… Và nó đã hạ “ngồi” song song với đường sắt ( 200 mét) trên một đám đất khá lầy lội. Tôi đã tận mắt nhìn thấy máy bay này - nó hoàn toàn không hề hấn gì. Nó đã  không bị vỡ thứ gì. Hành khách đã được đưa ra ngoài và đưa đến sân bay. Một tháng sau đó nó được đưa ra đường và nó đã cất cánh đến nhà máy sửa chữa. Tức là, trên thực tế, có thể làm cho nó (MH 370) hạ cánh bình thường".


Vị trí mt đối tượng đáng ng ging như mt chiếc máy bay gãy cánh
nhìn từ vệ tinh mới đây.

Bạn đọc "Oleg" ngày 02 tháng 4 năm 2014 lúc 12:05 ​​trên trang web "MK" đăng mt liên kết đến mt đối tượng đáng ng ging như mt chiếc máy bay gãy cánh

+ "Không xa với Chaman. Về phía đông nam của Kandahar. Bạn đọc "Oleg" ngày 02 tháng 4 năm 2014 lúc 12:05 trong các ý kiến ​​trên trang web "MK" đăng mt liên kết đến một đối tượng đáng ngờ giống như một chiếc máy bay gãy cánh. Thật ra kích thước của nó có v như  vn còn nhỏ hơn so vi máy bay Boeing 777-200ER" 
+ Tuy nhiên, một số chuyên gia nghi ngờ thông tin của các Cục an ninh. Như thành viên của Quỹ An toàn bay Sergey Melnichenko đã đảm bảo với  "MK", "ngày 21 tháng 3 Thái Lan, Ấn Độ và Pakistan nói rằng máy bay này đã không được theo dõi bởi các lực lượng phòng không của họ. Không có gì được kiểm soát - đơn giản chỉ là không có nó ".
+ Đến lượt mình, chủ tịch Ủy ban Tình báo Thượng viện Mỹ Diana Faynshteyn , trả lời câu hỏi của phóng viên CNN về xác suất của thành phần khủng bố trong vụ máy bay mất tích đã trả lời rằng hiện tại chưa tìm thấy dấu vết của khủng bố ( "Tại thời điểm này chưa tìm thấy gì" ) .
+ Kì lạ là thông báo về vụ cướp máybay bởi các phần tử Taliban đã diễn ra trong giới truyền thông thế giới khoảng giữa tháng ba và vẫn không được chú ý. Nó được dựa trên thực tế là các khu vực kiểm soát của Taliban là một trong hai hành lang trên không, có thể bay lọt sau khi biến mất khỏi radar. Tuy nhiên, trong trường hợp này về lý thuyết máy bay đã được nhìn thấy bởi các thiết bị thông tin liên lạc và theo dõi của Pakistan và Afghanistan.
Các khu vực kiểm soát của Taliban là một trong hai hành lang trên không, có thể bay lọt sau khi biến mất khỏi radar.

Tuy nhiên, đó là hầu như không đáng để tin tưởng hoàn toàn vào chất lượng làm việc của các đại diện hàng không dân dụng các nước.
Ảnh của máy bay bị nạn. Xem tại đây: Bên ngoài  và trong cabin 

Không có nhận xét nào: