Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

ĐỐ VUI CÓ THƯỞNG CUỐI TUẦN: ĐỂU TÁNG là gì?


Khi người chết được vùi dưới đất thì gọi là ĐỊA TÁNG, đem đốt thì gọi là HỎA TÁNG, cho chìm dưới nước thì gọi là THỦY TÁNG, để cho chim chóc rỉa thịt ăn thì gọi là ĐIỂU TÁNG, bỏ lộ thiên ngoài thiên nhiên thì gọi là THIÊN TÁNG.

Câu hỏi dành cho các bạn: ĐỂU TÁNG là gì?

Bạn nào có câu trả lời chính xác và nhanh nhất sẽ được nhận 1 áo No-U như trong hình. Lời giải thích của bạn có nhiều người bấm like nhất chính là nhận xét của Ban giám khảo.


Mời các bạn nhào vô thử tài.

Sau đây là một vài câu trả lời:

Dan Nguyen  Chết mấy chục năm mà ko chôn, cứ để đó cho người ta dòm ngó rồi nguyền rủa. Đó là Đểu táng

Linh Duy Nguyen  Đểu Táng, là việc mai táng của người chết bị lợi dung, bị chơi ĐỂU, Như trường hợp của C Mô, lúc chết muốn hoả táng nhưng bị đồng chí của nó lợi dụng thân xác để tuyên truyền, đem moi nội tạng ra, rồi lấy xác ngâm hoá chất rồi phơi mấy chục năm, làm cho chết vẫn chưa được yên thân. Kết luận trường hợp mai táng đặc biệt trên là ĐỂU TÁNG.
Hung Nguyen  Đểu táng thì mình không biết nhưng đéo táng thì có nghĩa là: Chết rồi nhưng đéo thèm đem chôn, để vậy cho ...ruồi bu.


Truong Nguyen Công an đánh chết chở xác đến cơ quan chính quyền gọi là đểu táng!


BánhChưng Phạm Đểu táng theo em là : trước khi chết thì người chết viết di chúc để lại cho con, cháu là phải làm theo cách của người chết. Nhưng cái bọn đểu táng nó không làm đúng như vậy. Ví dụ: Bác Hồ trước khi chết có ước nguyện là sau khi Bác chết hãy hỏa táng và mang tro cốt rắc khắp 3 miền. Ấy vậy mà bọn đểu táng nó không nghe, nó lại giữ xác của Bác lại để nó làm hại không những long thể xác của bác mà còn tốn không biết bao nhiêu tiền của của nhân dân. Hậu quả đến tận ngày nay, ai cũng đã rõ. Như vậy gọi là Đểu Táng thưa Anh Tuyen Chí Nguyen

Nguyễn Duy Tư Đểu táng là để xác chết trong tình trạng nhìn thấy được cho một số người sống tôn thờ, số khác thì nguyền rủa bêu rếu. Túm lại là chưa táng.....

Khởi Hoàng Đểu táng là:Chôn không cho chôn, thiêu không cho thiêu, thủy táng không cho thủy táng, điểu táng không cho điểu táng. Mà là chết rồi vẫn không cho được tự do, phải nằm trong cái hòm kính lạnh, hàng ngày có linh canh kẻo sợ xác sống dậy lại phản động, rồi ngày ngày người đời đi một vòng xung quanh ném mọi ánh nhìn vào cái xác mất tự do ấy với vẻ thương cảm, trách móc, oán hận. Đó mới xứng với từ Đểu Táng!

 Vệ Quốc An Dân Đểu táng = đảng tếu

Kelk JR Nguyen Tiền tố trước chữ Táng để chỉ cách chôn cất như thế nào

Đểu táng tức là cách chôn đểu, chôn ko ra chôn, chôn cất ko đàng hoàng

Ướp xác trong lăng, trong mộ từ lâu cũng là 1 cách chôn của ng Ai Cập cổ, nghi thức rất cầu kì và trang trọng... VN thời hiện đại có 1 nhân vật cũng đc cho là bằng cách ướp xác, ko biết nghi thức có trang trọng ko, nhưng cái xác hiện giờ trong lăng ko phải là xác thật, mà là xác giả, tức ko tôn trọng ng chết... dùng xác giả để chôn cất, an táng kiểu như trên có thể đc xem là Đểu táng vậy.


Theo Facebooker Tuyen Chí Nguyen

1 nhận xét:

Viet Minh nói...

Tuyen Chí Nguyen:" Theo đúng quy định, Ban Giám khảo trịnh trọng tuyên bố: Nick Dan Nguyen là người trúng giải. Vậy kính đề nghị pm cho địa chỉ để giải thưởng được đến tay người xứng đáng. Kính cong!
18 Tháng 8 lúc 11:25

· Người được giải trên là Dan Nguyen:" Chết mấy chục năm mà ko chôn, cứ để đó cho người ta dòm ngó rồi nguyền rủa. Đó là Đểu táng"
16 Tháng 8 lúc 14:50 · Thích · 36