Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Chuyện Zombie Minh Béo


Hôm nọ tôi có hỏi đứa em : sao vẫn phóng xe máy liều đến vậy! Nó bảo không sợ!
Một ngày bị đâm, gãy mẹ cổ chân: giờ đi nhẹ nhàng như con gái mới dậy thì.

Ở Việt Nam có thói quen lạ: cái gì KHÔNG thiệt cho mình TRƯỚC MẮT thì KHÔNG QUAN TÂM > động đến mới dãy nảy !

Đó là lý do mà ở Việt Nam, mấy trò bạo hành vợ chồng, ấu dâm, cướp giật... hiên ngang trắng trợn. Vì 3 điều:

1) Thằng tội phạm bệnh hoạn - đéo biết sợ !
2) Người xung quanh thờ ơ - đéo biết lo !
3) Bọn đạo đức giả nịnh nọt - đéo biết nhục !
---
Ai đã từng xem Spotlight (đạo diễn Tom McCarthy) đoạt giải Oscar 2016 vừa rồi sẽ nhận thấy sự huỷ hoại tàn khốc của những kẻ ấu dâm lên tương lai một con người.
Một đứa trẻ bị quấy rối, nó sẽ không chỉ mất tương lai mà rất có thể sẽ lại tàn phá thêm cả nhiều tương lai khác nữa - Minh béo ạ, ăn mừng đi ! May cho mày là mày sống ở một đất nước đầy lũ đạo đức giả và lãnh đạm với cộng đồng...

Tôi không có thói quen vùi dập bất kỳ ai đến đường cùng, nhưng tôi nghĩ xã hội cần hồi chuông cảnh tỉnh - vì tôi biết ngoài kia còn đầy đồng bọn Minh béo đang rình rập con tôi - và quan trọng nhất: chúng rất nhởn nhơ vì sự lỏng lẻo pháp luật + với sự thờ ơ lãnh đạm "thù vặt nhưng chóng quên" của đám cư dân mạng !
Họ sẽ chỉ hành động khi nào con cái của họ bị bọn bệnh hoạn này sờ và bóp nghẹt cả tương lai...

Loại ẤU DÂM (pedophilia) như Minh béo - và ấu dâu đồng tính mới tởm - nó là một dạng Tâm Thần bệnh hoạn - tội nặng hơn cả hiếp dâm hay giết người: vì nó hại đời không chỉ 1 đứa trẻ trong 1 lúc... Mà nó làm hỏng tâm hồn chúng - dã man là không 1 lần mà ám ảnh kéo dài rất lâu suốt 1 quãng đời - và rất có thể biến đứa trẻ đó trở thành chính tội phạm để rồi huỷ hoại rất nhiều tâm hồn quanh đó nữa. (Khác đéo Zombie cắn người)

Đặc biệt! Nó rất nhởn nhơ... như lão già 74 tuổi ấu dâm ở Vũng Tàu vẫn đang phè phỡn karaoke, và rất nhiều loại đó xung quanh con cái bạn - khốn nạn là chúng đang KHÔNG BIẾT SỢ ! Vì chúng biết bạn đang mải bàn chuyện Ngọc Trinh, còn mấy anh xã hội đen thì đang mải doạ đánh những thanh niên trẻ trâu...


Martin Luther King từng nói: "Trong thế giới này, chúng ta không chỉ xót xa vì những hành động và lời nói của người xấu mà còn cả vì sự im lặng đáng sợ của người tốt".

Không có nhận xét nào: