Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

ĐẾN VỚI BÀI THƠ HAY: CHO NGƯỜI DƯNG ẤY

Nham Hoang Phuong Thanks cô em Trần Mai Hường đã đăng hai bài thơ này trên Facebook! Thanks tất cả ace đã ghé đọc và chia sẻ cái thứ giỡn mà không giỡn của vợ chồng tôi! Chúng tôi thấy rất vui! Rất chân thành thank sì kiu ace!

Ảnh: Vợ chồng Kao Sơn Hoàng Phương Nhâm


ĐẾN VỚI BÀI THƠ HAY "Cho người dưng ấy" của nhà văn Hoàng Phương Nhâm

Người dưng ấy, người dưng ơi
Dịu dàng chi để chồng tôi phải lòng
Để rồi bỗng hóa hư không
Bao nhiêu ấm lạnh, mặn nồng từ xưa
Để rồi bỗng thấy như thừa
Tôi như áo rách te tua góc giường
Thôi thì… người hãy cứ thương
Cho chồng tôi gửi tơ vương cuối trời
Hãy làm chút nắng người ơi
Chồng tôi đang lạnh lẽo nơi nhà mình

Ví dầu duyên kiếp ba sinh
Người dưng ơi
... hãy đáp tình chồng tôi
Người dưng ấy
...người dưng ơi!
HPN.

P/s: Nhà văn Hoàng Phương Nhâm là vợ nhà văn Kao Sơn, bài thơ CHO NGƯỜI DƯNG ẤY chị làm sau 15 phút khi biết bài TÌNH KHÚC TUỔI 50 của chồng mà Mai Hường giới thiệu ở stt trước, hi hi... Vụ này còn nhiều bí mật chưa bật mí.. Mơi ace mình đọc thơ của cặp đôi hoàn hảo này nhé hì hì'

Để tiên so sánh Mai Hường đưa lại bài của anh Kao Sơn

TÌNH KHÚC TUỔI NĂM MƯƠI

Vướng tình ở tuổi Năm mươi
Làm sao lại thế hả Tôi, hả Giời?
Trái tim ngỡ hóa đá rồi
Bỗng dưng loạn nhịp bởi người ... đâu đâu
*
Tình cờ một thoáng gặp nhau
Người ta cũng chỉ hỏi chào bâng quơ
Thế mà như bị... Ma đưa
Ngóng trông ra ngẩn vào ngơ cả ngày
*
Thế mà như bị... Giời đày
Chợt vui - chợt giận - chợt ngây - chợt khùng!
*
Tuổi Năm mươi - cũng lạ lùng
Tự dưng... đổ đốn 
phải lòng ... 
Người dưng

Không có nhận xét nào: