Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

HÃY TIN TƯỞNG TUYỆT ĐỐI VÀO SỰ LÃNH ĐẠO CỦA ĐẢNG


Đặng Bích Phượng

Tôi cực lực phản đối nhiều trang báo mạng, nhiều trang FB của các lực lượng chống đối có nhiều ý kiến cho rằng: Đảng CSVN ươn hèn quỵ lụy trước kẻ thù nhưng lại độc ác ức hiếp đàn áp không thương tiếc dân mình cả thể xác lẫn tinh thần… Các thế lực đối lập cho rằng Đảng đã thối nát đến cùng cực và Đảng hiểu điều đó, nhưng không muốn thay đổi; đặc biệt Đảng rất sợ TQ làm căng thẳng, nếu căng thẳng trong lúc này nguy cơ mất Đảng sẽ rất cao, nên Đảng ngụy biện dân chúng bằng cách nói: “giải quyết biển đông bằng phương pháp đàm phán hòa bình”… và thế lực chống đối họ còn bôi nhọ rằng: Trên thực tế ở đâu, ở quốc gia nào có mặt của Đảng CS lãnh đạo là ở đó gieo rắc sự nghèo khổ, mất nhân quyền, sự lũng đoạn tha hóa và kéo quốc gia đó tụt hậu toàn diện…


Các thế lực đối nghịch cũng ra sức xuyên tạc bóp méo sự thật ở VN như: Đạo đức ở VN xuống cấp nghiêm trọng: Tham nhũng, chém, giết, cướp bóc xảy ra triền miên, tai nạn giao thông xảy ra như cơm bữa, đời sống của nhân dân đa số là cực khổ, Đảng dạy cho cả xã hội nói dối… Nói tóm lại họ cho rằng đã đến lúc phải thay đổi để cứu nước trên nhiều phương diện.

Tôi cực lực phản đối và thưa với các bạn rằng:
- Đời sống nhân dân VN dưới sự lãnh đạo toàn diện của Đảng đã được cải thiện, gần như ai cũng cảm thấy hạnh phúc, tin tưởng vào sự lãnh đạo tài tình tận tụy của Đảng. Một xã hội thật sự “Công bằng, dân chủ, văn minh” vượt trội hơn các xã hội khác như lời TBT Nguyễn Phú Trọng đã khẳng định.
 Đảng ta chú trọng phát triển đất nước một cách toàn diện, ngoài việc nâng cao đời sống người dân Đảng đặc biệt chú trọng đào tạo đội ngũ tri thức và cán bộ làm nòng cốt. Hiện học vị tiến sĩ của nước ta nếu so với diện tích và dân số thì có số lượng đông nhất thế giới, về đội ngũ cán bộ cũng đông đảo không thua kém.
- Vì sao chúng ta không đa nguyên đa đảng, vì sao chúng ta không thay đổi ?
  Vì Đảng CS là tối ưu, là vượt bậc tốt hơn hết tất cả các đảng khác hiện nay trên thế giới nên ta không cần phải thay đổi, như vậy phù hợp với ý chí và nguyện vọng của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta. Nếu như hết thế kỷ này chúng ta chưa xây dựng được XHCN như lời của TBT Nguyễn Phú Trọng thì chúng ta phải kiên định sang thế kỷ khác.
- Vì sao nhân dân trong và ngoài nước sôi sục tinh thần phản đối TQ nhưng Đảng và Quốc hội vẫn bình thản chưa đưa ra tuyên bố hay nghị quyết về biển đông?
   Là vì: Biển Đông 'chưa đủ căng để ra nghị quyết'.

Ý chí bảo vệ chủ quyền của Đảng ta là nhất quán như lời của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và Phó thủ tướng Nguyễn Đức Đam : “Đời ta không đòi được thì đời con cháu ta”… “Năm nay không xong thì năm tới, mười năm này không xong thì mười năm sau, đời ta không xong thì đến đời con cháu, phải dứt khoát như vậy. Có nghĩa là nếu hàng chục ngàn năm sau nếu chưa đòi được thì chúng ta phải tiếp tục đòi cho bằng được.

Nói tóm lại: Chúng ta hãy tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo tài tình sáng suốt của Đảng và hãy quyết tâm bảo vệ Đảng: “Còn Đảng còn mình”



Đặng Bích Phượng

Không có nhận xét nào: