Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Hình phạt nào cho Võ Kim Cự?


Vừa qua trên mạng BVN có đăng bài của FB Bạch Hoàn đặt câu hỏi phải dành " hình phạt nào cho Võ Kim Cự? ". Thiển nghĩ đảng CS là một lò đào tạo xúc vật loại khỉ đột thành nên cho VKC vào chuồng khỉ để ở với đồng loại của nó. Nói như nêu trên  không phải là không có cơ sở vì chính Staline khi xưa đã từng cho gây dựng một dự án nhằm cấu tạo một giống người CS có sức mạnh của thể xác như khỉ đột để tạo một thứ siêu binh lính cho Hồng quân. Staline đã giao cho GS Ilya Ivanovich Ivanov  là nhà khoa học hàng đầu của Nga về Biology vào thời đó tức vào năm 1920 để thực hiện dự án này. Để tạo lập loại người lính CS này GS Ivanov đã có ý định cho lấy tinh trùng của 100 đảng viên CS thông minh nhất tức của các lãnh đạo CS vào thời đó để đem cấy vào buồng trứng của 100 con khỉ cái.

GS Ivanov cũng đã từng làm việc cho Viện Pasteur của Pháp ở Paris thành vào năm 1924 ông đã nhờ viện này giúp đỡ bằng cách cho ông mượn trung tâm thí nghiệm của viện ở Guinée Française là xứa thuộc địa của Pháp có chứa nhiều khỉ đột to lớn, để ông làm nghiên cứu. Trong lần thử nghiệm đầu tiên vào năm 1925 ông đã lấy tinh trùng của chính con trai ông đồng thời cũng là người phụ tá của ông để cấy vào thân một con khỉ cái nhưng không thành công, thành ông nẩy ra sáng kiến làm ngược lại tức lấy tinh trùng của khỉ đột để cấy vào ba người đàn bà Phi Châu người bản xứ nhưng chính quyền Pháp không chấp nhận, thành ông xin Pháp cho ông đem theo về Nga một số con khỉ để tiếp tục làm thử nghiệm.  Tại Nga ông đã tuyển được khoảng 10 nữ đảng viên CS cuồng tín sẵn sàng hy sinh thể xác cho cuộc thí nghiệm này để giúp đảng. Cuộc thử nghiệm này được thực hiện làm hai đợt và trong mỗi đợt thì năm nữ đảng viên CS được cấy tinh trùng của khỉ đột nhưng vì trình độ khoa học lúc đó không được phát triển cho lắm nên cả hai lần đều bị thất bại.

Sau để xóa vết tích của việc làm tồi bại này Staline đã cho thủ tiêu ông vào năm 1932. Câu chuyện này được biết đến và công bố trên báo Mỹ The New-York Times sau khi các "archives" của Nga được công bố khi chính thể Liên Xô bị sụp đổ. Vừa qua hai ký giả của đài truyền hình Radio Canada tên là Normand Lester và Corinne De Vailly cũng có cho xuất bản một quyển sách với tựa đề là " Les orchidées de Staline " trong đó cũng có kể về chuyện tạo loại "người nửa ngợm" này. 

Thử tưởng tượng nếu với trình độ khoa học tiến bộ của ngày nay mà thực hiện được thành công thì có lẽ là VN đang bị cai trị bởi một lớp hậu duệ "nửa người nửa ngợm"  này ... 

Do đó khi tôi nói Võ Kim Cự thuộc loại này là không ngoa.
Thuy Nguyen  (Canada)                     

Không có nhận xét nào: