Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Về bản đồ của Lan Khuê: KHÔNG PHẢI DẠNG VỪA ĐÂU

Bản đồ Việt Nam bao gồm Hoàng Sa, Trường Sa xuất hiện trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới


Báo chí ngập tràn thông tin người đẹp Lan Khuê với bản đồ Việt Nam có Hoàng Sa, Trường Sa. Nhân dân hả hê.

Nhưng hình như mọi người quên Lan Khuê là đại diện của Việt Nam, tức là được nhà nước cử đi thi chứ không phải tự đi. Và cuộc thi tổ chức tại Trung Quốc - nước đang thực hiện hàng loạt hành vi cưỡng chiếm lãnh thổ biển đảo của Việt Nam.


Người trong nghề sẽ biết clip mang đi dự thi của Lan Khuê phải có sự kiểm duyệt, đồng ý từ phía nhà nước chứ không phải thích là được. Và thường thì bản đồ màu... đỏ, Hoàng Sa, Trường Sa không đi kèm với chữ Việt Nam.

Tất cả cho thấy việc bản đồ Việt Nam bao gồm Hoàng Sa, Trường Sa xuất hiện trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới là có chủ đích và Lan Khuê chỉ giữ vai trò trung gian. Ở ngay giữa Trung Quốc và trước sự theo dõi của cả thế giới nên không thể có cú đòn nào đau và hiệu quả hơn. Sự kiện này chỉ ra quan hệ Việt - Trung là không thể cứu vãn (hãy nhớ hồi đầu năm tưởng niệm Gạc Ma tại Hà Nội còn bị phá).
Lẽ dĩ nhiên có thể "cấp phép" cho cái ý tưởng động trời này phải là rất to, phải là một ông... X nào đó. Và nếu sự ngưỡng mộ chúng ta dành cho Lan Khuê 1 thì với tác giả của sự táo bạo nhưng vô cùng hiệu quả này nên là 10.

Sự kiện này lần nữa chỉ ra Việt Nam đã có định hướng rất rõ ràng, sẽ thay đổi chỉ trong nay mai và ông X này "không phải dạng vừa đâu".

Lan Khuê chọn trang phục của nhà thiết kế Lý Quí Khánh để tham gia tranh tài
phần thi trang phục dạ hội và cô lọt vào top 10.


N.V.H

Bản đồ Việt Nam bao gồm Hoàng Sa, Trường Sa xuất hiện trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới là có chủ đích. Ảnh chụp từ clip nguồn internet.

Không có nhận xét nào: