Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

Thấy gì khi Thủ tướng nói dừng mọi công trình trong sân gôn, mở đường băng thứ 3 TSN


Thấy trái bóng đang được đá từ Quân ủy TƯ xuống Thủ tướng. Chính xác! Và Thủ tướng đang chuyền tiếp trái bóng qua Tư vấn nước ngoài.

Thấy sân gôn không chỉ là Sân gôn mà còn nhiều công trình khác để Thủ tướng bảo dừng. Chính xác! Sân gôn còn có biệt thự, nhà hàng, khách sạn cao cả 50m cơ. Sân gôn chỉ là bước 1 chiếm đất để bước 2 làm những cái kia cơ.

Thấy thế là chưa thấy, phải thấy:
- Thêm một chiến công nữa cho cộng đồng Facebook các nhóm XHDS phản biện, đồng nghĩa bớt đi một sai lầm của đảng Cộng sản. Tất nhiên Đất nước bớt đi một thiệt hại nặng nề.

- Không dám nói ai sai, không hứa hẹn xử lý mà lại chuyền bóng cho nhau. Nó nói lên đảng Cộng sản không thật lòng xử lý mà chỉ miễn cưỡng, đùn đẩy bởi áp lực dư luận. Bởi sự quá thô tục mà lãnh đạo đảng đã gây ra khi lấy đất sân bay làm sân gôn rồi để làm nhà riêng, khách sạn...

Và như vậy mới thấy sự phản biện, phản đối, tố cáo ... của Cộng đồng Facebook các nhóm XHDS là có hiệu quả. Dầu chính sự phản biện này làm đảng CS đỡ xấu hơn, sống dai thêm nhưng lại cần thiết vì nó tạo ra một nền dân trí biết mở miệng phản biện, nền móng cho nền dân chủ vững chắc sau này.

Và như vậy mới thấy dầu đảng CS có trả sân gôn lại cho sân bay, nhưng việc trả miễn cưỡng không trừng trị những kẻ sai trái, nên đây không có thể xem là Thay đổi mà họ vẫn chỉ lao vào con đường Mất hết mà thôi.


Không có nhận xét nào: