Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

"NGƯỜI CỘNG SẢN CUỐI CÙNG"

                The Last Samurai – có ai đọc được ý của bức tranh này?                               Hãy dùng cặp mắt khách quan – đừng thù hận thì sẽ thấy!
Không ai đúng và không ai sai. Mỗi người trong chúng ta sẽ có một cách nhận xét riêng biệt về bức hình nầy, và đó là những gì bạn đọc được ý nghĩ của chính bạn.
Đối với Tướng Giáp thì có người ghét, có người thương, có người thù hận, có người vinh danh ... Tướng Giáp là hình ảnh của Đảng CS và cũng là người phản đối lại Đảng CS trong nhiều vấn đề.
Người yêu CS họ khóc vì:
- Thương ông, một nhân vật của chế độ tốt đẹp trong quá khứ không còn nữa
- Thương ông, một vị Tướng tài bị thất sũng
- Thương ông, một vị Tướng giỏi chiến thắng Pháp, Mỹ
- Thương ông, một vị Tướng trong sạch, cả đời lo cho dân ...

Người chống CS sẽ nhận thấy:
- Ghét ông, một nhân vật Cộng Sản
- Ghét ông, làm tay sai cho Trung Quốc
- Ghét ông, một vị Tướng hèn chỉ biết nướng quân
- Ghét ông, một kẻ vô đạo đức lấy vợ bạn mình ...

Trong mỗi con người Việt Nam ít ai nhìn thấy cuộc diện giống nhau. Sau nầy khi chế độ CSVN không còn nữa, thì người thương, người ghét vẫn còn một sự cách biệt rất xa ...
Có người hỏi ý nghĩ của Thùy Trang về tấm hình nầy, xin trả lời là:
TƯỚNG GIÁP LÀ MỘT NGƯỜI CỘNG SẢN CUỐI CÙNG. Phía sau lưng ông muôn vạn quân lính của một thời huy hoàng của Đảng CSVN. Hiện tại đất nước ta vẫn còn đi theo chủ nghĩa CS nhưng không còn ai là người Cộng Sản đúng nghĩa nữa.
Nhà cầm quyền và đảng viên CS, họ mang danh là CS nhưng trong thực tế họ là những tên CƯỚP đội lốp CS.
Bài viết phản ánh văn phong và quan điểm riêng của tác giả

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Có một điều tôi không hiểu từ lâu nay, có rất nhiều người than oán chế độ Cộng sản độc tài, hủ lậu, một nơi của nhiều kẻ thất học, bần cố nông nhưng lại nắm quyền, tham ô...rất nhiều người nhận thấy điều sai từ cơ bản của chủ nghĩa này nhưng một điều lạ và khó hiểu là họ vẫn ca tụng tôn sùng những người cầm đầu đã đưa chế độ này vào Việt Nam!