Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

VUA CƯỚP VÀ GÃ KHỜ...


Ông Vladimir Putin, tổng thống nước cộng hòa liên bang Nga vừa lái xe tải dẫn đầu đoàn xe thông cầu dài 19km ngang qua eo biển Kerch, nối nước Nga với bán đảo Crimea. Putin chính thức khánh thành cây cầu xây trên 10.000 xác chết của người Ukraine do chống lại sự xâm lược bán đảo Crimea của Nga năm 2014. Thật khó tưởng tượng được một nước lớn, là thường trực hội đồng bảo an LHQ, chuyên lớn tiếng bảo vệ luật pháp quốc tế, lại làm cái chuyện tán tận lương tâm là dùng vũ lực cướp bán đảo Crimea của Ukraine, dựa vào một lý lẽ khôi hài là Crimea có đông người Nga sinh sống hơn người Ukraine.

Hãy xem cái lý của kẻ cướp. Sau khi cướp Crimea, chúng cho trưng cầu dân ý xem dân Crimea có muốn Crimea thuộc về Nga hay không, và dĩ nhiên đa số người Nga sống tại Crimea hoàn toàn đồng ý. Lấy lý cớ này Nga đã nuốt chửng Crimea của Ukraine. Và hôm nay vua cướp Putin nghênh ngang dẫn đầu đoàn xe đi trên cây cầu nổi liền vùng cướp, không một chút ngượng ngùng. Đúng là có dày mặt mới làm vua cướp.
Vậy mà có những gã mà thân phận nước mình có thể là món mồi ngon cho bọn cướp, lại không tiếc lời khen ngợi nước Nga vĩ đại, nhất cử nhất động gì của Nga bọn chúng cũng tung hô khen ngợi.
Chúng không biết rằng sự đồng lõa của chúng khi không chịu lên án bọn xâm lược mà còn tung hô...thì trước sau gì, không thằng cướp này cũng thằng cướp khác sẽ biến nước chúng thành miếng mồi ngon để nuốt chửng như Crimea. Bởi thế giới này không phải chỉ một mình Putin là vua cướp.
Nhìn hình ảnh nghênh ngang láo xược của Tập Cần Bình trực tiếp chỉ huy cuộc tập trận hoành tráng với hơn 40 tàu chiến và mẫu hạm Liêu Ninh trên vùng biển đảo cướp của VN, cho thấy mặt của Tâp Cận Bình cũng gian ác lọc lừa và dày...toàn tập chẳng thua kém gì Putin.
Nhưng đó chưa phải là sự thâm độc và gian ác nhất của vua cướp Tập Cận Bình.
Này nhé, hai năm trước Tập Cận Bình chỉ đạo quốc vụ viện thông qua dự luật cho phép quân đội TQ (PLA) được quyền ra nước ngoài để bảo vệ quyền lợi và sự an toàn cho kiều dân TQ.
Chúng thuê rừng đầu nguồn, đầu tư vào các dự án trọng điểm nước ta để có lý do đưa Hoa kiều qua sinh sống và làm việc. Có thể chúng âm thầm mua nhà những nơi hiếm yếu, nhờ người dân Việt mua hộ, lo lót cho chính quyền địa phương để...dần dần tăng dân số. Kể cả việc sản xuất hàng loạt Tàu lai...Để đến một lúc nào đó, khi người TQ có đủ số đông ở một vị trí chiến lược nào đó, chúng sẽ tạo ra bất ổn để PLA có lý do can thiệp bảo vệ Hoa kiều theo dự luật nói trên, thì kịch bản cướp Crimea của Nga sẽ xảy ra ngay trên nước ta.
Vì thế, hỡi những kẻ cuồng Nga cuồng Tàu. Hãy vỗ tay tung hô Nga và Putin đi, tung hô TQ và Tập Cận Bình đi. Các ngươi rất xứng đáng làm công dân của một Vong Quốc.
Nguyễn Tấn thành

Không có nhận xét nào: